TP.HCM gửi đơn kiến nghị về án phạt của Ngọc Đức, Đình Luật

Lãnh đạo CLB TP.HCM đã gửi đơn kháng án đề nghị VFF xem lại án phạt nguội dành cho bộ đôi hậu vệ Sầm Ngọc Đức và Đình Luật
TP.HCM gửi đơn kiến nghị về án phạt của Ngọc Đức, Đình Luật
Sau pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Phan Văn Đức của SLNA trong trận đấu ở vòng 1/8 Cúp QG diễn ra ngày 29/4 trên sân Vinh, hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã bị Ban kỷ luật cấm thi đấu 4 trận, phạt 20 triệu đồng. Trong khi đó, đồng đội của anh ở TP.HCM là hậu vệ Trương Đình Luật cũng bị phạt 15 triệu đồng và treo giò 3 trận vì có hành vi vào bóng nguy hiểm với Olaha bên phía SLNA. 

Sau khi án phạt được đưa ra, hậu vệ Sầm Ngọc Đức cho rằng mình không cố tình chủ động đá vào chân của Văn Đức. Hậu vệ này bày tỏ: “Đấy là pha bóng bình thường, không có gì là ghê gớm. Tôi chỉ bị thẻ vàng thứ không phải là thẻ đỏ trực tiếp nhưng không hiểu sao lại bị treo giò 4 trận. Nếu quả thực tôi cố tình đá để đau Văn Đức thì cậu ấy không thể vào sân để tiếp tục thi đấu được”.

Cho rằng án phạt mà Ban kỷ luật dành cho hai cầu thủ đội nhà là nặng, nên CLB TP.HCM đã làm đơn kháng án gửi lên Ban giải quyết khiếu nại của VFF để xem xét giảm án cho Ngọc Đức, Đình Luật. Bộ đôi hậu vệ gốc xứ Nghệ này được xem là những trụ cột quan trọng trong đội hình của TP.HCM mùa này. 

Việc họ không thể ra sân thi đấu trong những vòng đấu tới đây, bên cạnh hàng loạt những trụ cột quan trọng khác cũng vắng mặt vì chấn thương sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội chủ sân Thống Nhất. 

Đó là lý do CLB TP.HCM rất hy vọng đơn kiến nghị của họ sẽ được Ban giải quyết khiếu nại xem xét và ra quyết định giảm án cho hai trụ cột Ngọc Đức và Đình Luật trong thời gian tới. 

    Bình Luận