VFF chơi sang thuê thêm một khách sạn cho U22 Việt Nam

Thầy trò HLV Park Hang Seo được tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình thi đấu ở SEA Games 30.
SEA Games 2019: U22 Việt Nam bỏ trống áo số 10

Quang Hải sẽ mang số áo 19. Tiến Linh được bảo lưu chiếc áo làm nên tên tuổi anh ở ĐTQG là số 22. Đức Chinh được đóng khung với áo số 9. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng được mang áo số 1 và gần như chắc chắn anh là thủ thành số 1 của U22 Việt Nam. Trong khi đó, thủ thành Nguyễn Văn Toản mang số áo 30.

Áo số 8 được dành cho Trọng Hoàng. Cầu thủ chạy cánh của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam rất ưng ý với số áo đã cùng anh tỏa sáng trong suốt thời gian qua. Trong khi đó, Đỗ Hùng Dũng mặc chiếc áo số 16. Hùng Dũng nhận được tín nhiệm đặc biệt của ông Park Hang Seo mặc dù anh không có thâm niêm sát cánh cùng ông thầy người Hàn Quốc như nhiều đồng đội khác.

Đáng nói là U22 Việt Nam không đăng ký cầu thủ mặc áo số 10. Có lẽ ông Park Hang Seo không muốn các cầu thủ trẻ bị áp lực bởi vai trò quá lớn của người mặc áo số 10 ở các đội tuyển.

Sáng nay, U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập ở TP.HCM. Chiều nay, toàn đội sẽ đáp chuyến bay đến Philippines chính thức bắt đầu hành trình tham dự SEA Games 30. Rất mừng là đến thời điểm này, toàn đội tỏ ra sung sức, không có cầu thủ nào gặp vấn đề về sức khỏe.

    Bình Luận