VFF và VPF gặp mặt báo chí phía Nam

Hôm qua (17/1), tại TP.HCM, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức buổi trò chuyện thân mật với các phóng viên viết về mảng bóng đá ở phía Nam đang làm việc tại TP.HCM và một số tỉnh lân cận. Đây đã trở thành hoạt động truyền thống mỗi khi Tết đến Xuân về của VFF và VPF.
VFF và VPF gặp mặt báo chí phía Nam
Thay mặt VFF, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng đã có những chia sẻ chân tình cũng như gửi lời cảm ơn đến giới truyền thông đã đồng hành cùng VFF nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung trong thời gian qua. 

Bóng đá Việt Nam ở các cấp độ ĐTQG đã có những thành công lớn trong năm 2018. Sự phản ánh kịp thời của báo chí đã truyền tải hình ảnh, tin tức nóng hổi cho khán giả. Vì thế, lãnh đạo VFF mong muốn, các cơ quan truyền thông tiếp tục sát cánh để đưa bóng đá Việt Nam đến với nhiều khán giả hơn nữa. 

Nhân dịp Xuân mới, ông Cao Văn Chóng đã gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến các phóng viên. Cũng tại buổi gặp gỡ, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã giải đáp một số thắc mắc cũng như ghi nhận những ý kiến đóng góp của các phóng viên báo đài về các hoạt động tác nghiệp báo chí.

Về phần mình, đại diện VPF đã thông tin một số nét sơ khởi của V.League 2019. VPF cũng gửi lời tri ân và chúc mừng thành công đến các phóng viên, cơ quan báo chí. 
TỪ KHÓA: VFFVPF
    Bình Luận