Bị đuổi lên khán đài, HLV Juventus phản ứng đầy bất ngờ

Các nhà ĐKVĐ Coppa Italia bị loại khỏi giải đấu, và Massimiliano Allegri đã nói với Rai Sport về màn trình diễn của đội cũng như những gì xảy ra với ông trong trận.

Điên tiết vì đội nhà chơi quá tệ trước Atalanta, huấn luyện viên người Italia đã có phản ứng gay gắt bên ngoài đường biên. Hành vi không đúng mực khiến ông bị trọng tài đuổi lên khán đài và bất lực nhìn các học trò thảm bại chung cuộc với tỉ số 3-0.

Bị đuổi lên khán đài, HLV Juventus phản ứng đầy bất ngờ - Bóng Đá

 Allegri phát bực vì đội nàh thua thảm.

Sau trận, Max Allegri phát biểu: "Chúng tôi đã có 45 phút đầu tiên thực sự tồi tệ vào Chủ nhật, sau đó có một phản ứng từ các cầu thủ. Tuy nhiên, mọi thứ không mong đợi đã xảy ra tối nay. Chúng tôi đã làm không tốt ở bàn thắng đầu tiên và thứ 3 của Atalanta.

Tinh thần của họ lên cao hơn, nhưng đó là con người, thật điên rồ khi nghĩ rằng Juventus có thể chiến thắng tất cả các trận đấu. Bây giờ chúng tôi cần nghĩ ngơi để tiến tới trận tiếp theo". 

Nói về việc bị đuổi lên khán đài, Allegri chia sẻ thêm: "Tôi bị đuổi? Chuyện đó đúng thôi, tôi đã rất lo lắng. Phải dành lời khen cho trọng tài, ngay thời điểm đó tôi trả giá cho sự tực giận của mình. Những tình huống như vậy tạo ra sự chú ý nhiều hơn cho trận đấu tiếp theo".

Như vậy Juventus đã chính thức vỡ mộng ăn 4 sau khi bị loại khỏi Coppa Italia, giải đấu mà họ thống trị từ nhiều năm nay cùng Serie A. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của "Lão bà" chắc chắn sẽ là Champions League bởi hơn 20 năm nay họ chưa thể vươn tới đỉnh cao ở lục địa già.

    Bình Luận