Đấu Udinese, Sarri lên tiếng khen ngợi De Ligt

Trung vệ người Hà Lan là 1 trong 2 cái tên được kì vọng nhiều nhất nơi hàng thủ của Juventus vào lúc này.

Tại vòng 19 Serie A, Juventus đã đánh bại AS Roma để vượt qua Inter Milan trên bảng xếp hạng và trở thành nhà vô địch lượt đi. Tuy nhiên, để có được chiến thắng ấy, Bianconeri đã phải trả 1 cái giá rất đắt. Phút thứ 19, trung vệ Merih Demiral đã gặp chấn thương. Theo kết quả kiểm tra y tế, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng, đồng thời bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này.

Điều đó khiến cho các Juventini cảm thấy rất lo lắng. Hiện tại, Giorgio Chiellini vẫn chưa bình phục. Matthijs de Ligt đang gặp vấn đề ở vai và nếu không cẩn thận, anh sẽ phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Daniele Rugani đã trở thành “người thừa” ở Allianz Stadium từ lâu. Chỉ có Leonardo Bonucci là đủ khả năng thi đấu và đem đến sự tin tưởng tuyệt đối.

Sarri xác nhận khả năng ra sân của De Ligt - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt trong màu áo Juventus.

Mọi khó khăn dành cho Juventus sẽ bắt đầu đến từ cuộc đối đầu với Udinese tại Coppa Italia. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Maurizio Sarri đã dành lời khen cho các trung vệ của mình và cho biết cái tên sẽ ra sân tại Allianz Stadium. Ông chia sẻ:

“Bạn có thể chờ đợi tất cả mọi điều có thể xảy ra. De Ligt đã xuất hiện ở trận gặp AS Roma và thi đấu tuyệt vời. Rugani cũng là 1 cầu thủ quan trọng. Chúng tôi sẽ xem xét và quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào ngày mai.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Matthijs de Ligt trong màu áo Ajax Amsterdam:

    Bình Luận