“De Ligt đã loại Ibrahimovic ra khỏi vòng bán kết”

Màn trình diễn của trung vệ người Hà Lan đã được truyền thông Italia đánh giá rất cao.

Sau thất bại ở trận Derby della Madonnina, các cầu thủ AC Milan đã rút ra được nhiều kinh nghiệm trong những trận cầu lớn. Vậy nên, họ đã thi đấu rất quyết tâm trước Juventus ở trận bán kết Coppa Italia diễn ra tại San Siro vào rạng sáng nay (14/2).

Những nỗ lực của Rossoneri đã được đền đáp bằng bàn thắng của Ante Rebic ở phút 61. Đáng tiếc, đến phút 90+1, mành lưới của Gianluigi Donnarumma đã bị rung lên sau quả penalty đầy tranh cãi. Kết quả này khiến cho AC Milan gặp khá nhiều bất lợi trong trận lượt về diễn ra vào ngày 6/3 sắp tới.

Calciomercato:

 De Ligt và Ibrahimovic trong 1 pha tranh bóng.

Ở trận đấu này, Matthijs de Ligt tiếp tục được HLV Maurizio Sarri sử dụng. Trung vệ người Hà Lan đã thi đấu tốt, góp phần giúp Juventus hóa giải những đợt tấn công nguy hiểm bên phía AC Milan. Chàng trai 21 tuổi đã theo kèm Zlatan Ibrahimovic rất sát và khiến cho cựu tiền đạo Manchester United phải nhận thẻ vàng ở phút thứ 29. Trong tình huống dẫn đến bàn thua của Juventus, lỗi không hoàn toàn thuộc về De Ligt.

Vậy nên, màn trình diễn của Matthijs de Ligt đã được đánh giá rất cao. Trang Calciomercato nhận xét: “Về thể hình, De Ligt không thể so sánh với Ibrahimovic. Tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan đã khiến đối phương phải nhận thẻ vàng và loại tiền đạo 39 tuổi ra khỏi trận lượt về.

(*) Maurizio Sarri thận trọng trước trận đấu với AC Milan:

    Bình Luận