HLV Sarri bênh vực sau khi Ronaldo bỏ lỡ quả penalty quan trọng

Juventus vừa giành chiến thắng một cách sít sao trước AC Milan ở Cúp quốc gia.

Rạng sáng nay, Juventus đã tiếp đón AC Milan trong khuôn khổ lượt về bán kết Coppa Italia. Ở trận lượt đi, Cristiano Ronaldo là người sút thành công quả penalty ở phút thứ 90+1, giúp Bà đầm già gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên ở trận đấu trên sân nhà, CR7 lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tương tự. Cuối cùng hai đội hòa 0-0, Juventus giành vé đi tiếp nhờ vào luật bàn thắng sân khách.

HLV Maurizio Sarri không hề khiển trách Ronaldo sau khi anh bỏ lỡ quả penalty đó: "Tôi đã yêu cầu Ronaldo chơi gần trung tâm hơn, cậu ấy vui vẻ thử nghiệm và đã hoàn thành vai trò của mình. Rõ ràng cậu ấy không phải một người hay đá hỏng penalty, hôm nay cậu ấy đã không may mắn."

'He isn't used to missing' - Sarri pleased with 'unlucky' Ronaldo despite penalty misstep - Bóng Đá

 Ronaldo "im tiếng" trong ngày đầu trở lại thi đấu. 

"Sau 3 tháng, được trở lại thi đấu và nhìn thấy các cầu thủ ra sân là một cảm giác tuyệt vời, dù mọi thứ không được nguyên vẹn khi thiếu vắng khán giả. Tôi rất bất ngờ và hài lòng với 30 phút đầu trận. Chúng tôi di chuyển bóng rất nhanh, hoàn toàn thống lĩnh trận đấu, kể cả trước khi có tấm thẻ đỏ."

"Điều đáng nói nhất là chúng tôi đã không cho đối thủ được triển khai bóng. Sẽ mất một thời gian để các cầu thủ hoàn toàn hồi phục thể chất và tinh thần. Cần kiên nhẫn, nhưng 30 phút mở màn của chúng tôi hôm nay là một tín hiệu lạc quan."

Những người hùng của Juventus ở Coppa Italia:

 
Thanh Vũ | 14:27 13/06/2020
    Bình Luận