01h45 ngày 29/4, Inter vs Juventus: Nỗ lực tiêu tan

Thất bại trong trận đại chiến đêm này đều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những mục tiêu mà cả Inter lẫn Juventus đang theo đuổi trong mùa giải năm nay.

Cả Italia có lẽ sẽ tập trung toàn bộ sự quan tâm của mình hướng về Giuseppe Meazza, khi đêm nay sẽ diễn ra một trận đấu có thể quyết định đến việc đâu sẽ là nhà vô địch Serie A mùa giải năm nay, cũng như việc đâu sẽ là những đội bóng góp mặt tại Champions League vào mùa sau.

01h45 ngày 29/4, Inter vs Juventus: Nỗ lực tiêu tan - Bóng Đá

 Cả Juventus lẫn Inter đều rất cần 1 chiến thắng

Cụ thể vào thời điểm này, Juventus đang rất cần 1 chiến thắng để duy trì ngôi đầu bảng của mình trước sự đeo bám đang rất quyết liệt của Napoli (với chỉ 1 điểm ít hơn). Trong khi đó với Inter, một thất bại hoàn toàn có thể khiến cho mọi nỗ lực góp mặt chen chân vào top 4 của họ vào mùa giải năm sau hoàn toàn có thể tan thành mây khói, khi họ đang kém cả Roma lẫn Lazio 1 điểm trên BXH.

Với Juventus, có lẽ những áp lực mà họ đang phải đối mặt là tương đối lớn hơn so với Inter, đặc biệt là sau thất bại trong trận 'chung kết' trước Napoli ở vòng đấu trước. Đã vậy trong chuyến hành quân đến Milano vào đêm nay, Bà Đầm Già cũng lại chẳng thể có được đội hình mạnh nhất khi hàng các ngôi sao trong hàng thủ của họ như De Sciglio, Chiellini,... đều không thể ra sân vì chấn thương.

Đây sẽ là điều rất đáng ngại dành cho Juventus, vì Inter đang sở hữu một trong những tiền đạo hay nhất tại Serie A mùa này - Icardi. Cũng phải nói thêm là tiền đạo người Argentina thời gian gần đây cũng đã bắt đầu tìm lại được cảm giác ghi bàn trở lại với việc liên tục lập công trong 2 trận gần nhất.

Đương nhiên phía Inter cũng có những vấn đề riêng, đó chính là khả năng duy trì sử ổn định. Theo thống kê thì tính từ tháng 12/2017, Nerazzurri chưa một lần có thể thắng liền trong 3 trận liên tiếp. Việc hiện họ đã thắng 2 trận, cộng đối thủ là một Juventus đang dẫn đầu BXH, rõ ràng rất khó có thể nghĩ rằng thầy trò HLV Spalletti sẽ có được trọn 3 điểm trong lần chạm trán tối nay.

Bên cạnh đó cũng nên biết rằng Icardi tuy đã 'vui' trở lại, nhưng Inter vẫn đang phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ghi bàn của Icardi (26 bàn, chiến 56% tổng bàn thắng của Inter). Chính vì lẽ đó nếu HLV Allegri có thể triển khai được phương án khóa chặt chân sút này, thì cơ hội để Inter giành được chiến thắng cũng sẽ giảm đi rất nhiều.

Video tài năng của Icardi

Dự đoán: 0-2
Thông tin bên lề
- Inter đã giữ sạch lưới trong 4 trận trên sân nhà gần nhất
- Juventus đã giữ sạch lưới 5/7 trận đấu với Inter gần nhất.
- Trung bình chỉ xuất hiện dưới 2.5 bàn thắng trong 7/8 trận làm khách của Juventus tại Giuseppe Meazza.

Thông tin lực lượng
- Inter sẽ không thể có được sự phục vụ của Roberto Gagliardini, Matías Vecino
- Juventus sẽ không thể có được sự phục vụ của Mattia De Sciglio, Giorgio Chiellini, Stefano Sturaro, Claudio Marchisio

Đội hình dự kiến
Inter: Handanovic; Cancelo, Skriniar, Miranda, D'Ambrosio; Borja Valero, Brozovic; Karamoh, Rafinha, Perisic; Icardi
Juventus: Buffon; Howedes, Benatia, Rugani, Alex Sandro; Khedira, Pjanic, Matuidi; Mandzukic, Higuain, Dybala

    Bình Luận