3 kỷ lục Ronaldo đã lập được trong năm 2019: Những số 10 hoàn hảo

Cristiano Ronaldo đã lập rất nhiều kỷ lục và anh tiếp tục thói quen đó trong năm 2019.

Giành nhiều danh hiệu của UEFA nhất

Gia nhập Juventus, Ronaldo đã không thể tiếp tục lên ngôi vô địch Champions League mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, anh lại giành một danh hiệu khác của UEFA khi cùng Bồ Đào Nha đăng quang ở Nations League.

Danh hiệu trên giúp CR7 đang có trong tay 10 chiếc cúp thuộc UEFA gồm: 5 Champions League, 3 UEFA Super Cup, 1 EURO và 1 UEFA Nations League. Và đó là 1 kỷ lục.

3 kỷ lục Ronaldo đã lập được trong năm 2019 - Bóng Đá

 Nations League là danh hiệu UEFA thứ 10 của Ronaldo.

Đặc biệt hơn, CR7 giành được những danh hiệu của UEFA trong màu áo 3 đội bóng khác nhau gồm Man United, Real Madrid, Bồ Đào Nha. Nó cho thấy, Ronaldo chính là biểu tượng cho sự thành công ở bất kỳ nơi đâu anh đặt chân đến.

Với một cầu thủ giàu tham vọng như Ronaldo, chắc chắn anh vẫn chưa muốn dừng lại. Những danh hiệu của UEFA trong màu áo Juventus là điều anh hướng đến hiện tại, đặc biệt là Chiếc Cúp Bạc Champions League.

Giành nhiều danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc Bồ Đào Nha" nhất

Trong tuần này, Ronaldo đã tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha cho vòng loại EURO 2020. Và ngay lập tức, anh đã được trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha".

3 kỷ lục Ronaldo đã lập được trong năm 2019 - Bóng Đá

 Ronaldo có lần thứ 10 giành danh hiệu ở quê nhà.

Với những gì Ronaldo đã làm cho bóng đá BĐN, đây là danh hiệu không mấy bất ngờ. Dù vậy, nó cũng đánh dấu CR7 đã tạo nên kỷ lục với 10 lần giành được danh hiệu này.

Sau tất cả, Ronaldo luôn là biểu tượng, là công thức thành công của đội tuyển Bồ Đào Nha trong thập kỷ qua. Tới đây, anh sẽ lại cùng các đồng đội nỗ lực bảo vệ chiếc cúp EURO đã đạt được năm 2016.

Đề cử nhiều nhất cho danh hiệu "FIFA Player of the Year"

Mới đây, giải thưởng cầu thủ của năm do FIFA trao tặng, còn được biết đến với tên gọi "The Best" đã công bố danh sách 3 ứng cử viên. Không mấy ngạc nhiên, FIFA cũng đồng ý kiến với UEFA khi điền tên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Virgil Van Dijk.

3 kỷ lục Ronaldo đã lập được trong năm 2019 - Bóng Đá

 Ronaldo tiếp tục được đề cử cho The Best.

Với trung vệ người Hà Lan, đây là lần đầu tiên anh được đề cử. Còn với Ronaldo, đây đã là lần thứ 12 anh có mặt trong top 3 cuối cùng, một kỷ lục. Và kỷ lục này được CR7 chia sẻ cùng 'đối thủ truyền kiếp' Lionel Messi.

Dù có thể xem cả 2 là 'đối thủ truyền kiếp' nhưng với việc cùng nhau đạt con số 12, Ronaldo và Messi giờ đây giống 2 người bạn tri kỉ hơn.

Như Ronaldo đã chia sẻ trong buổi lễ trao giải của UEFA, anh cùng Messi chưa từng ăn tối với nhau nhưng hy vọng điều đó có thể diễn ra trong tương lai.

Video: Những pha bóng đẹp nhất của CR7 trong mùa giải đầu tiên ở Juve

    Bình Luận