AC Milan sẽ không mua thêm tiền đạo vào tháng 1

Theo La Gazzetta dello Sport, huấn luyện viên Stefano Pioli sẽ không mua thêm tiền đạo vào tháng 1 tới.

Theo La Gazzetta dello Sport, AC Milan sẽ không chi tiền để mang về một tiền đạo nào vào tháng 1 tới. Ban lãnh đạo đội bóng cũng như huấn luyện viên Stefano Pioli đặt niềm tin vào những cầu thủ hiện có như Olivier Giroud, Noah Okafor hay Luka Jovic.

 - Bóng Đá

 AC Milan sẽ không mua thêm tiền đạo vào tháng 1.

Trừ khi “Rossoneri” vượt qua vòng bảng của Champions League, họ mới tính đến phương án mua thêm tiền đạo. Mục tiêu mà AC Milan đã có những liên hệ nhất định là Jonathan David. Tuy nhiên, Lille không hề có ý định giảm giá chân sút chủ lực của mình.

Đội chủ sân San Siro cũng bày tỏ sự quan tâm đến Serhou Guirassy, cầu thủ thuộc biên chế VfB Stuttgart có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ rơi vào khoảng 17 triệu euro. Dẫu vậy, đây sẽ là canh bạc đầy rủi ro đối với đại diện Serie A bởi tiền đạo này chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương.

 - Bóng Đá

 AC Milan sẽ đặt niềm tin vào những cái tên sẵn có trong đội hình.

Ngoài ra, cả AC Milan và Inter đều đang theo dõi Santiago Gimenez, tiền đạo của Feyenoord. Tuy nhiên, mức phí mà đội bóng Hà Lan yêu cầu là tương đối cao và vấp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ những ông lớn khác trên khắp châu Âu.

Huy Trưởng | 14:03 21/11/2023
    Bình Luận