Allegri nổi đóa với hàng thủ Juve

Chia sẻ với DAZN, HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã chỉ ra những điểm không hài lòng sau trận thắng chật vật trước Salernitana.

Người đứng đầu Hiệp hội trọng tài Andrea Gervasoni xác nhận bàn thắng của Inter Milan trước Hellas Verona lẽ ra không được công nhận và đó là 'một lỗi' khi VAR không can thiệp.

Nói chuyện với DAZN trên chương trình Open VAR hàng tuần, Gervasoni thú nhận rằng đây là một ngày cuối tuần tồi tệ với các trọng tài điều hành ở Serie A.

 Inter được hưởng lợi từ VAR.

Chúng tôi không mấy hài lòng,” ông nói.

Chúng tôi sẽ phân tích để tìm hiểu tại sao không có sự can thiệp của VAR. Đó là một lỗi, bàn thắng đó lẽ ra không được phép công nhận.

Chúng tôi đã nghe đoạn ghi âm và sẽ nói chuyện với trọng tài VAR Nasca. Chúng tôi cần hiểu liệu anh ấy có đánh giá đó là một pha bóng có tư thế tự nhiên hay không, trong khi Bastoni đang dường như có ý định tấn công cầu thủ đối phương.”

Đã có một vài lời chỉ trích hướng tới công nghệ hỗ trợ trọng tài trong mùa giải này và lần trước cũng liên quan đến Luigi Nasca, người có mặt trong phòng VAR khi ông không can thiệp sau pha phạm lỗi rõ ràng của Samuel Iling Junior với Cyril Ngonge tại trận hòa 1-1 giữa Juventus và Bologna.

Điều này đã khiến báo giới đồn đoán thông tin Nasca sẽ bị đình chỉ nhiệm vụ ở Serie A và giáng xuống Serie B trong vài tuần.

Đăng Nguyễn | 07:32 08/01/2024
    Bình Luận