Allegri phá vỡ im lặng về tương lai Vlahovic

Thuyền trưởng Juventus, Massimiliano Allegri đã có những phát biểu được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời về tương lai của chân sút Dusan Vlahovic.
 

Lên tiếng về tương lai của tiền đạo Dusan Vlahovic và thỏa thuận trao đổi anh để mang về Romelu Lukaku từ Chelsea, thuyền trưởng Juventus, Massimiliano Allegri đã có những phát biểu được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời cho biết: "Hiện tại, Dusan Vlahovic vẫn là tiền đạo của chúng tôi. 

Tuy nhiên, nếu như CLB nhận được những lời đề nghị lớn, Ban lãnh đạo có thể sẽ đưa ra quyết định vì một mục tiêu phát triển bền vững. Trong trường hợp này, tôi sẽ không phải là người có tiếng nói cuối cùng. Dù vậy, tôi rất vui khi có sự phục vụ của Dusan Vlahovic trong đội hình".

Allegri phá vỡ im lặng về tương lai Vlahovic - Bóng Đá

HLV Allegri thừa nhận Juventus sẵn sàng chia tay Vlahovic nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. 

Được biết, Chelsea sẵn sàng để Romelu Lukaku chuyển đến Juventus và bản thân tiền đạo người Bỉ cũng đã thống nhất các điều khoản cá nhân với đại diện thành Turin thế nhưng, khúc mắc lại nằm ở số tiền dành cho Vlahovic. 

Phía "Lão phu nhân" muốn nhận về 40 triệu euro cộng với sự phục vụ của Lukaku để đổi lấy Vlahovic tuy nhiên, Chelsea lại chỉ muốn chi ra 25 triệu euro trong thương vụ này.

Phi Yến | 12:48 10/08/2023
    Bình Luận