AS Roma sẽ mất “nhạc trưởng” Lorenzo Pellegrini 1 tháng

Đội chủ sân Olimpico sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Lorenzo Pellegrini trong một khoảng thời gian dài.

Vừa tìm lại được cảm giác chiến thắng ở cả Serie A và Europa League, tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho phải nhận tin xấu khi tiền vệ đội trưởng Lorenzo Pellegrini dự kiến sẽ ngồi ngoài một tháng sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu với Servette hôm thứ Năm vừa qua.

 - Bóng Đá

AS Roma sẽ mất Lorenzo Pellegrini 1 tháng vì chấn thương.

Dù vào sân từ băng ghế dự bị và chỉ chơi 11 phút ở trận đấu gặp Servette nhưng anh cũng kịp đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Các cuộc kiểm tra sau đó cho thấy cơ gấp ở chân phải bị rách dẫn đến việc Lorenzo Pellegrini cần ít nhất một tháng để bình phục hoàn toàn.

Điều đó đồng nghĩa với việc “nhạc trưởng” của AS Roma sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng sắp tới, bao gồm cả cuộc đối đầu với Inter Milan vào ngày 28/10. Giờ đây, Pellegrini đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận Derby della Capitale gặp Lazio vào ngày 12/11.

 - Bóng Đá

Lorenzo Pellegrini là trụ cột của AS Roma.

Anh đương nhiên cũng buộc phải rút khỏi đội tuyển Ý trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10. “Đội bóng áo thiên thanh” sẽ gặp Malta và Anh ở vòng loại EURO 2024 vào tuần tới. Hiện Luciano Spalletti và các học trò đang tạm thời xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Huy Trưởng | 12:46 08/10/2023
    Bình Luận