Bỏ qua Ronaldo, Pirlo công nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất

Có một sự thật thú vị là tân thuyền trưởng của Juventus chưa bao giờ xem Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất.

Vào đầu tháng 7, Andrea Pirlo được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội U23 Juventus. Thế nhưng, việc Bà đầm già sa thải Maurizio Sarri sau thất bại tại Champions League khiến tương lai của Pirlo có sự thay đổi chóng mặt. Theo đó huyền thoại người Italia được đôn lên làm huấn luyện viên trưởng của đội một Juventus bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Sự góp mặt của Pirlo trên băng ghế huấn luyện khiến các CĐV Bà đầm già vô cùng phấn khích. Khi còn là cầu thủ, ông là cái tên được mến mộ bậc nhất không chỉ với CĐV Juventus mà với cả người hâm mộ làng túc cầu trên toàn thế giới. Câu chuyện trở nên thú vị hơn khi Pirlo từng là đồng đội của Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci, Buffon… giờ đây đã trở thành “thầy” của các ngôi sao này.

Pirlo từng làm phật lòng Ronaldo vì Messi - Bóng Đá

 Pirlo đánh giá Messi cao hơn.

Sự kết hợp giữa Pirlo và ngôi sao số một Cristiano Ronaldo đang rất được chờ đợi. Trong quá khứ, CR7 và cựu danh thủ 41 tuổi từng nhiều lần đối đầu nhau, và Pirlo thường là người phải “ôm hận”. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia chưa bao giờ thừa nhận Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong mắt ông.

 

Khi còn thi đấu, trước yêu cầu chọn ra một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi ở Champions League, Pirlo đã chọn Messi. Đó cũng là câu trả lời tương tự khi Pirlo nêu tên ngôi sao xuất sắc nhất mà ông từng đối đầu. Trong đội hình 11 cái tên do huyền thoại người Italia bình chọn, Ronaldo thậm chí còn không góp mặt: Buffon; Cafu, Maldini, Cannavaro, Lahm; Gattuso, Xavi, Scholes, Kaka; Messi, Inzaghi.

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 
    Bình Luận