"Bom tấn 85 triệu" của Juventus tiết lộ lý do từ chối 2 gã khổng lồ trời Âu

Matthijs de Ligt đã tiết lộ nguyên nhân giúp anh lựa chọn Juventus thay vì Barcelona hay Paris Saint-Germain.

Matthijs de Ligt là 1 trong những bản hợp đồng đắt giá ở TTCN mùa hè 2019. Khi đó, trung vệ người Hà Lan đem theo bao nhiêu sự kỳ vọng để chuyển đến Juventus với mức phí 85 triệu euro. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, De Ligt đã gây ra sự thất vọng lớn bởi anh liên tục mắc sai lầm. Dẫu lúc này cầu thủ 20 tuổi phần nào cho thấy sự hòa nhập tại môi trường mới nhưng phong độ đó vẫn còn cách xa so với sự kỳ vọng của NHM.

Đây là điều đáng tiếc đối với một sao mai triển vọng từng được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm. Đến tận bây giờ, nhiều người vẫn cảm thấy thắc mắc tại sao De Ligt chấp nhận đầu quân cho Juventus thay vì những câu lạc bộ khác. Và điều đó vừa được trung vệ sinh năm 1999 giải đáp trên Ziggo Sport:

'I could grow faster at Juventus': Matthijs de Ligt reveals reasons he turned Barcelona in favour of Serie A giants - Bóng Đá

 De Ligt chọn Juventus thay vì Barca hay PSG.

"Vào mùa hè năm ngoái, tôi nhận được các lời đề nghị từ Juventus, PSG và Barcelona. Vì vậy tôi đã đưa ra sự nghiên cứu giữa các lựa chọn và vào thời điểm cuối cùng tôi đưa ra kết luận rằng bản thân sẽ phát triển nhanh hơn tại Juventus."

 

"Họ có một phong cách thi đấu hoàn toàn khác biệt và tôi biết việc đến đây sẽ giúp tôi trở thành một cầu thủ toàn diện."

Bên cạnh phát biểu trên, De Ligt còn chia sẻ về những người đàn anh tại hàng thủ ở Juventus.

Video De Ligt ghi bàn cho Ajax:

    Bình Luận