Chia tay AC Milan, Gattuso sắp có bến đỗ mới

Nhiều khả năng, vị chiến lược gia 41 tuổi sẽ lại trở thành cái tên khiến Vincenzo Montella mất việc.

AC Milan không thể giành vé tham dự UEFA Champions League và điều ấy đã dẫn đến quyết định nói lời chia tay Rossoneri của HLV Gennaro Gattuso. Trước khi rời San Siro, ông vẫn để lại ấn tượng khi từ chối nhận khoản tiền lương còn lại trong thời hạn hợp đồng lên tới 11 triệu euro nhằm giúp đội bóng không phải trải qua gánh nặng về tài chính.

Chia tay AC Milan, Gattuso sắp có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Gennaro Gattuso vẫn rất đắt hàng.

Hiện tại, vị chiến lược gia 41 tuổi vẫn đang giành thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, hàng loạt đội bóng tại Serie A đã bắt đầu lên kế hoạch để đưa anh về, trong đó có Sampdoria, AS Roma. Bên ngoài nước Ý, Newcastle cũng đang theo dõi những diễn biến mới nhất từ Rino. Và mới đây, đến lượt Fiorentina bày tỏ mong muốn có được chữ kí của Gennaro Gattuso.

Sau khi mua lại La Viola từ tay anh em nhà Della Valle, Rocco Commisso đã bắt tay ngay vào việc xây dựng đội bóng. Vincenzo Montella với chuỗi thành tích bết bát trong giai đoạn cuối mùa giải nhiều khả năng sẽ không thể trụ lại Artemio Franchi. Gennaro Gattuso là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách thay thế “tiểu phi cơ”. Nếu không thể chiêu mộ thành công Rino, Rocco Commisso sẽ chuyển hướng sang Leonardo Semplici của SPAL, 1 đội bóng cũng đã để lại ấn tượng sâu đậm tại Serie A mùa giải vừa qua.

    Bình Luận