CHÍNH THỨC! Daniele De Rossi trở thành HLV trưởng của Roma

Trang chủ AS Roma đã công bố vị tân huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ sau khi sa thải Jose Mourinho.

Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho cách đây vài giờ, trang chủ AS Roma đã chính thức công bố quyết định bổ nhiệm ông Daniele De Rossi trở thành HLV trưởng của đội bóng. Hợp đồng ban đầu sẽ có thời hạn đến mùa hè năm 2024, kèm theo tùy chọn gia hạn tùy thuộc vào thành tích của Roma vào cuối mùa giải.

Ban lãnh đạo Giallorossi chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi có thể giao trách nhiệm HLV của AS Roma cho Daniele De Rossi, vì chúng tôi tin rằng tinh thần lãnh đạo và những phẩm chất của anh ấy sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu của đội bóng đến hết mùa giải."

CHÍNH THỨC! Roma chính thức bổ nhiệm De Rossi  - Bóng Đá

De Rossi đã dành 18 năm sự nghiệp tại Roma.

De Rossi bày tỏ sự hứng thú khi trở thành HLV trưởng của Roma, đồng thời anh cũng cảm ơn gia đình Friedkin đã tin tưởng và trao cho anh cơ hội này. 

Cựu tiền vệ người Ý là một biểu tượng của Roma khi đứng thứ 2 trong danh sách các cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử câu lạc bộ với 616 trận và có được 63 bàn thắng trên mọi đấu trường.

De Rossi sẽ có trận ra mắt người hâm mộ Roma trên băng ghế chỉ đạo trong cuộc đối đầu với Verona trên sân nhà Olimpico vào tối thứ Bảy tuần này.

Tuấn Tú | 19:57 16/01/2024
    Bình Luận