Chơi thăng hoa, sao M.U ca ngợi đội bóng mới

Trung vệ thuộc biên chế Manchester United vừa trải qua một trận đấu bùng nổ.

Ở trận AS Roma tiếp đón Brescia tại Serie A mới đây, hiệp 1 đã trôi qua mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Đến đầu hiệp 2, trong một tình huống phạt góc, trung vệ Chris Smalling đã bật cao hơn tất cả, đánh đầu khiến bóng đập xuống sân rồi đi vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Brescia, giúp Roma có bàn mở tỷ số.

Chưa đến 10 phút sau đó, Smalling tiếp tục đánh đầu kiến tạo cho người đồng đội Gianluca Mancini gia tăng cách biệt. Không dừng lại ở đó, phút thứ 66, Chris Smalling có một cú đánh đầu không thành, tuy nhiên lại đưa bóng đến đúng chỗ Edin Dzeko, giúp tiền đạo này ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Roma.

Ngày Phil Jones phá team,

 Smalling lập công lớn ở trận thắng mới đây của Roma.

Sau trận đấu, Smalling chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận, anh không che giấu sự hào hứng của mình khi trả lời Roma TV: "Đây là một khởi đầu hoàn hảo cho chúng tôi sau đợt hội quân với tuyển quốc gia. Chúng tôi sắp bước vào những trận đấu lớn và chiến thắng này giúp chúng tôi có rất nhiều tự tin."

"Tôi nghĩ CLB đang tìm kiếm sự cân bằng qua từng trận đầu, đầu mùa giải đội bóng có rất nhiều cầu thủ mới, HLV mới, tôi nghĩ mọi người có thể thấy chúng tôi đã tiến bộ qua từng trận đấu. Chuỗi trận này sẽ còn được nối dài, bởi mùa này chúng tôi có tham vọng lớn, sẽ cố gắng để tiến bộ hơn nữa."

"Tôi đang tận hưởng bóng đá và tôi nghĩ cả đội cũng đang như vậy."

Xem lại những khoảnh khắc đẹp của Mohamed Salah tại AS Roma: 

    Bình Luận