Cựu sao Real Madrid bất ngờ chê bai “bom tấn” của Manchester United

Mặc dù đang có sự trở lại ấn tượng sau quãng thời gian dài không thi đấu, tiền đạo người Argentina vẫn phải nhận lời chê bai từ cựu sao Azzurri.

Bỏ lại sau lưng những mâu thuẫn với ban lãnh đạo Inter Milan, Mauro Icardi đã quay trở lại đội hình chính thức bắt đầu từ trận gặp Genoa tại Luigi Ferraris. Sau 2 trận đấu đã qua, tiền đạo 26 tuổi đã ghi được 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

 - Bóng Đá

 Mauro Icardi đầy nỗ lực trong trận gặp Atalanta đêm qua.

Mặc dù đang dần lấy lại vai trò quan trọng trên hàng công của Nerazzurri, màn trình diễn của Mauro Icardi vẫn chưa nhận được sự tin tưởng hoàn toàn của Antonio Cassano. Mới đây, trong chương trình Tiki Taka, “cậu bé hư nước Ý” đã đưa ra nhận xét về cựu sao lò La Masia và tiền đạo đồng hương Lautaro Martinez. Ông nói:

“Lautaro giỏi hơn Icardi. Inter Milan đang thi đấu với hệ thống 4-2-3-1, có nghĩa là họ chỉ cần 1 tiền đạo. Spalletti thích Martinez vì cậu ấy liên kết tốt với phần còn lại của đội bóng, tham gia nhiều hơn vào những tình huống tấn công.

Lautaro đang làm rất tốt dù cậu ấy mới chỉ 20 tuổi. Nếu Icardi không thể ghi bàn thì cũng không có vấn đề gì, bởi người đồng hương của anh ta sẽ làm điều đó.”

    Bình Luận