Đã rõ khả năng ra sân của Ronaldo ở trận Atalanta – Juventus

Sau 2 trận đấu cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, khả năng ra sân của siêu sao 34 tuổi trong chuyến hành quân đến Bergamo đang được các Juventini đặc biệt quan tâm.

Cuối tuần này, Serie A 2019 – 2020 sẽ quay trở lại. Juventus sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân Atleti Azzurri d’Italia để chạm trán Atalanta. Đội chủ nhà đang sở hữu hàng công mạnh nhất tại Serie A. Ở mùa giải trước, Bianconeri cũng chỉ có được 2 điểm trong 2 trận đấu với La Dea. Tại Coppa Italia, chính Atalanta đã biến Juventus thành cựu vô địch với chiến thắng 3-0 ở tứ kết.

Biết được sức mạnh của đối thủ nên các Juventini đang cảm thấy rất lo lắng. Nhiều cầu thủ vừa phải thực hiện chuyến bay dài để trở về Turin sau khi thực hiện nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và thể lực của họ vẫn chưa được phục hồi.

Lộ khả năng Ronaldo ra sân ở trận gặp Atalanta - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Theo Il Bianconero, nhiều cầu thủ Juventus đang gặp vấn đề riêng. Juan Cuadrado chỉ có thể trở lại Turin vào sáng thứ 6 để hội quân cùng với các đồng đội trước khi di chuyển đến Bergamo. Alex Sandro nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Atalanta để dồn sức cho cuộc chạm trán với Atletico Madrid. Blaise Matuidi đang nỗ lực để hồi phục sau khi bị đau ở xương sườn.

Tuy nhiên, ngoại trừ 3 gương mặt trên, nhiều trụ cột của Juventus đã sẵn sàng để ra sân thi đấu. Miralem Pjanic đã trở lại, đem đến sự tin tưởng nơi tuyến giữa. Cuối cùng, nhân vật được chờ đợi nhiều nhất chính là Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phải tập riêng trong ngày hôm qua nhưng chắc chắn sẽ có mặt trong cuộc chạm trán sắp tới.

(*) Xem lại hattrick của Ronaldo vào lưới Lithuania:

    Bình Luận