Davies: McKennie không có tương lai khi đến Arsenal

Cựu tuyển thủ Mỹ Charlie Davies đã nói với người đồng hương Weston McKennie rằng sẽ không có tương lai cho anh ở Arsenal.
 

Charlie Davies cảnh báo tiền vệ của Juventus, hãy cảnh giác với việc chuyển đến phía bắc London vào tháng 1 này. Cựu tiền đạo của New England Revolution cho rằng tiền vệ tấn công của Juventus sẽ khó tìm được vị trí chính thức trong đội hình hiện tại của Mikel Arteta.

Davies tin rằng Pháo thủ có tất cả những cầu thủ họ cần ở tất cả các bộ phận và việc gia nhập đội hình này có thể sẽ khiến anh phải ngồi trên băng ghế dự bị.

JUVENTUS SET PRICE TAG FOR CHELSEA, SPURS AND MAN UTD TARGET MCKENNIE - Bóng Đá

 McKennie có một số sự lựa chọn ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với McKennie và đang tìm cách chiếm đoạt cầu thủ này từ Leeds United. Nhưng Davies cảnh báo rằng McKennie sẽ phải chiến đấu cho vị trí của mình ở hàng tiền vệ Pháo thủ.

Cựu tiền đạo nói với HITC: "Hãy thực tế. Nếu Arsenal gọi, bạn sẽ đến với một đội đầu bảng, hoàn toàn rực lửa, có hàng tiền vệ cố định. Và sau đó, trên hết, tương lai sẽ ra sao? Bởi vì không ai trong số những người hiện tại sẽ bị bỏ qua. Họ sẽ ở đó một thời gian."

Thanh Vũ | 08:35 28/01/2023
    Bình Luận