De Ligt nói gì về người đồng hương chơi tốt hơn mình bên phía Inter?

2 trung vệ người Hà Lan đang thi đấu cho 2 đội bóng cạnh tranh nhau ở Serie A.

Tại Serie A hiện tại có 2 trung vệ người Hà Lan chơi nổi bật là Matthijs de LigtStefan de Vrij. De Ligt chỉ vừa cập bến Juventus mùa hè năm nay, cũng là lần đầu tiên anh ra nước ngoài chơi bóng. Trong khi đó, De Vrij đã đến Ý từ năm 2014, chơi ấn tượng cho Lazio và được ông lớn Inter Milan mua lại hồi năm ngoái.

De Ligt nói gì về người đồng hương chơi tốt hơn mình bên phía Inter? - Bóng Đá

 De Ligt và De Vrij vừa là đồng đội, vừa là đối thủ.

Dù De Ligt là cái tên được chú ý hơn ở Serie A nhưng anh cho thấy mình vẫn còn quá trẻ, thiếu hụt kinh nghiệm khi chơi ở một giải đấu khắc nghiệt. Về phía De Vrij, anh là trụ cột của hàng phòng ngự Inter, có thống kê tốt hơn so với De Ligt. Tuy nhiên ở đội tuyển quốc gia, De Vrij vẫn phải ngồi dự bị cho chính người đàn em này.

Bất chấp sự cạnh tranh trên mọi mặt trận, Matthijs de Ligt cho biết mối quan hệ giữa mình và De Vrij là rất tốt đẹp: "Stefan là một người bạn của tôi, hoàn toàn không phải đối thủ. Juve và Inter đang cạnh tranh gay gắt ở mùa giải này, chúng tôi thì không."

"Kể cả ở đội tuyển quốc gia. Ở đó chúng tôi là đồng đội, dù tất nhiên cả 2 đều muốn ra sân. Nếu truyền thông muốn vẽ nên một cuộc chiến giữa hai chúng tôi thì cũng bình thường, nhưng đó không phải cảm nhận thật."

"Chúng tôi vừa đi ăn cùng nhau sau một trận đấu. Turin chỉ cách Milan 1 tiếng lái xe. Thật tuyệt khi được nói tiếng Hà Lan. Stefan cũng giúp tôi nhiều trong việc học tiếng Ý."

Matthijs de Ligt giành danh hiệu Kopa 2019: 

    Bình Luận