Fabregas đặt mục tiêu thăng hạng cho Como

Theo nguồn tin từ TMW, tại buổi lễ trao giải Golden Boy, Cesc Fabregas đã tiết lộ mục tiêu của Como là thăng hạng lên Serie A trong mùa giải này.

Vào giữa tháng 11, cựu ngôi sao của Arsenal, Cesc Fabregas đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm thời của câu lạc bộ Serie B Como sau khi họ chia tay HLV Moreno Longo.

Hiện tại, đội bóng của do Fabregas dẫn dắt đã giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa sau 3 trận đầu tiên nắm quyền, Como đang đứng thứ 3 tại Serie B và có nhiều cơ hội để thăng hạng ở mùa giải này.

CESC FABREGAS ON COMO: “OUR DREAM IS TO GO TO SERIE A” - Bóng Đá

 Fabregas hy vọng dẫn dắt Como thăng hạng lên Serie A.

Theo nguồn tin từ TMW, Fabregas chia sẻ về mục tiêu của anh tại câu lạc bộ mới tại lễ trao giải Golden Boy: "Tôi rất hạnh phúc với cuộc phiêu lưu này ở Como, ước mơ của chúng tôi là thăng hạng Serie A".

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá vào mùa hè năm nay. Lần cuối cùng anh ra sân là với Como mùa giải 2022/2023, khi anh đóng một vai trò quan trọng trong việc câu lạc bộ đứng thứ 13 tại Serie B. Sau khi giải nghệ, cầu thủ 36 tuổi này đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện đội B và đội trẻ của Como.

Tuấn Tú | 08:39 05/12/2023
    Bình Luận