Ghi bàn thắng vàng, Rabiot gửi thông điệp đến Juve

Tiền vệ của Juventus, Adrien Rabiot đã nói chuyện với giới truyền thông sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng của họ trước Salernitana.

Anh thừa nhận tình hình khó khăn của toàn đội nhưng nhấn mạnh sự cần thiết của việc bình tĩnh và tập trung trước trận chung kết Coppa Italia và giai đoạn cuối cùng của mùa giải Serie A: "Chúng tôi biết tình hình rất phức tạp, nhưng chúng tôi cần giữ bình tĩnh. Mùa giải còn 3 trận và trận chung kết Coppa Italia sẽ diễn ra. Bây giờ không phải là lúc để hoảng sợ."

Rabiot nói sau khi ghi bàn ấn định kết quả 1-1: "Một chiến thắng cho Atalanta đảm bảo vị trí của chúng tôi ở Champions League. Màn trình diễn trong hiệp 1 không đủ tốt. Chúng tôi cần chơi với cường độ cao trong suốt 90 phút. Chúng tôi không thể chấp nhận được sự mất tập trung như vậy."

Rabiot urges calm as Juventus navigate tense Champions League race - Bóng Đá

 Rabiot kêu gọi đồng đội giữ bình tĩnh.

Rabiot chuyển trọng tâm sang trận chung kết Coppa Italia sắp tới với Atalanta. Anh tuyên bố: "Đây là một trận đấu loại trực tiếp và chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng. Chúng tôi tự tin vào bản thân và chúng tôi biết mình có thể cạnh tranh với Atalanta."

Các cuộc thảo luận về việc gia hạn hợp đồng sẽ bị hoãn lại cho đến sau trận chung kết Coppa Italia. Anh đang được liên hệ với Manchester United.

Thanh Vũ | 05:40 13/05/2024
    Bình Luận