Hàng công mạnh thứ 2 châu Âu hủy diệt đối thủ 7 bàn không gỡ

Atalanta vẫn đang tiếp tục thể hiện phong độ khó tin ở mùa giải năm nay.

Đêm qua, Serie A đã chứng kiến một trận đấu thú vị với màn hủy diệt của Atalanta trước đối thủ Torino. Tiền vệ Josip Ilicic đóng góp một hat-trick, Luis Muriel một cú đúp, kèm thêm bàn thắng của Robin Gosens và Duvan Zapata, giúp Atalanta đánh bại đối thủ với tỷ số 7-0.

Hàng công mạnh thứ 2 châu Âu hủy diệt đối thủ 7 bàn không gỡ - Bóng Đá

 Ilicic vừa tiếp tục lập hat-trick cho Atalanta.

Đáng nói, đây đã là hat-trick thứ tư của Ilicic tại Serie A kể từ đầu năm 2018 cho đến nay. Trong thời gian đó, xét 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, chỉ có Lionel Messi và Sergio Aguero là làm tốt hơn anh với lần lượt 7 và 6 hat-trick. Về phần Atalanta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ có được chiến thắng cách biệt 7 bàn tại Serie A. Ngược lại, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Torino thua với cách biệt 7 bàn trên sân nhà ở Serie A.

Với 57 bàn thắng sau 21 trận đấu, Atalanta chính là đội sở hữu hàng công mạnh nhất nước Ý và đứng thứ 2 châu Âu, chỉ sau Manchester City của Pep Guardiola. Trận thua bất ngờ trước SPAL hồi đầu tuần khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH, đứng dưới AS Roma.

Tại Champions League, Atalanta đã làm nên kỳ tích với tấm vé tiến vào vòng 16 đội. Ở vòng đấu này, họ lại chỉ phải gặp đối thủ dễ thở nhất là Valencia, hoàn toàn có thể làm nên lịch sử để tiến đến tứ kết.

    Bình Luận