'Hàng tiền vệ này không mạnh bằng lúc còn tôi, Pirlo, Paul Pogba'

Huyền thoại Juventus chỉ ra vị trí mà Maurizio Sarri cần chú ý nhất.

Claudio Marchisio vừa chính thức giải nghệ sau khi giành gần trọn sự nghiệp khoác áo Juventus. Mới đây, anh có một bài phỏng vấn dài với tờ La Gazzetta dello Sport, nói về sự nghiệp của mình, trong đó có những năm tháng khó khăn với Bà đầm già sau bê bối Calciopoli.

Marchisio: 'My Juventus was stronger' - Bóng Đá

 Marchisio từng chơi cùng Pogba và Pirlo.

"Khi đó chúng tôi đứng thứ 7 2 mùa liên tiếp, có 2 năm kinh khủng liên tiếp. Rồi Antonio Conte đến, truyền động lực cho chúng tôi, giúp chúng tôi sẵn sàng giành chiến thắng trở lại. 2 năm đầu ông ấy ở đây đã thay đổi mọi thứ. Conte thường để tôi đá thay Andrea Pirlo khi anh ấy chấn thương."

"Sau đó Max Allegri đến, những năm đầu chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Ông ấy cũng thay đổi vai trò của tôi trên sân. Điểm khác biệt giữa 2 bọn họ là Conte thường hướng dẫn tôi cần làm gì ở vai trò mới, còn Allegri để tôi chơi tự do hơn tùy vào từng đối thủ. Tôi luôn biết ơn ông ấy vì đã giúp tôi tiến bộ rất nhiều."

Marchisio so sánh hàng tiền vệ Juventus thời của anh với hiện tại: "Tôi tin rằng qua thời gian Maurizio Sarri sẽ tìm ra giải pháp cuối cùng, hàng tiền vệ hiện tại đang không ở cùng đẳng cấp với khi còn tôi, Pirlo, Arturo Vidal và Paul Pogba. Bạn có thể thấy rõ điều đó từ số bàn thắng và kiến tạo."

Video Pirlo đá phạt tung lưới Atalanta: 

    Bình Luận