HLV Italiano tiếc nuối sau trận hòa 2-2 trước Udinese

Theo nguồn tin tư Football Italia, HLV Vincenzo Italiano cho rằng đội bóng của ông đáng ra phải làm tốt hơn trước Udinese.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Fiorentina đã bị đội bóng đang ở gần cuối BXH là Udinese cầm hòa 2-2 ngay trên sân Artemio Franchi. 

Đội bóng của HLV Vincenzo Italiano có 2 lần bị dẫn trước sau những bàn thắng của Sandi Lovric ở phút thứ 10 và Florian Thauvin ở phút 73, nhưng cú sút thành bàn  của M'Bala Nzola trên chấm phạt đền ở phút 83 giúp cho người hâm mô Fiorentina được thở phào nhẹ nhõm khi cân bằng tỉ số 2-2.

Sau đó, Italiano có thể đã rất tiếc nuối sau tình huống đánh đập cột dọc trong thời gian bù giờ của tiền vệ Jack Bonaventura.

Italiano: ‘Fiorentina can do better’ - Bóng Đá

Italiano tiếc nuối khi không thể giành được trọn vẹn 3 điểm trước Udinese.

Theo nguồn tin tư Football Italia, HLV của Fiorentina nhận xét: "Chúng tôi biết Udinese có thể làm tổn thương chúng tôi từ mỗi sai lầm nhỏ nhất, nhưng chúng tôi đã có phản ứng tích cực sau những bàn thua. Cả hai tiền đạo đều ghi bàn hôm nay, mặc dù chúng tôi không thắng. Tôi vui mừng khi thấy Nzola đảm nhận nhiệm vụ với quả penalty."

"Rõ ràng, các cầu thủ cần làm việc nhiều hơn và đòi hỏi ở bản thân họ nhiều hơn nữa. Hôm nay, đáng lẽ chúng tôi đã phải làm tốt hơn. Kết quả này vẫn giúp chúng tôi vẫn giữ được vị trí trên BXH và bây giờ chúng tôi cần chuẩn bị cho trận bán kết Coppa Italia với Napoli."

Tuấn Tú | 10:19 15/01/2024
    Bình Luận