HLV Juventus chỉ mong có thể chơi tốt trên sân San Siro

HLV Maurizio Sarri không đặt nặng vấn đề thắng thua ở đại chiến đêm nay.

Rạng sáng mai, trận cầu tâm điểm Serie A giữa Juventus và Inter Milan sẽ được diễn ra trên sân San Siro. Nerazzurri đã toàn thắng cả 6 trận từ đầu mùa để có 18 điểm tuyệt đối, Bà đầm già cũng không kém cạnh khi chỉ đánh rơi 2 điểm trong trận gặp Fiorentina.

HLV Maurizio Sarri đánh giá rất cao đối thủ của mình: "Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng mạnh, đang lúc sung sức. Ở trận này không có đội cửa trên, tôi chỉ nhìn thấy hai đội bóng mạnh đấu nhau. Thật tuyệt vời khi biết cách chơi những trận như vậy."

12 sao Juventus được Sarri nhắc đến trong buổi họp báo - Bóng Đá

 Sarri đánh giá rất cao Inter Milan.

"Inter là một đội bóng hoàn thiện, rất nguy hiểm và chơi phản công rất hay. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Điều quan trọng với chúng tôi là phải rời San Siro với một màn trình diễn chất lượng, sẽ là sai lầm nếu chỉ nhìn vào bảng xếp hạng."

Đoàn quân của HLV Antonio Conte đang có thành tích tốt hơn ở giải quốc nội, tuy nhiên khi chơi ở Champions League, Juventus đang có phong độ ổn hơn. Milan đã hòa Slavia Praha và thua Barcelona, đang xếp chót bảng F. Trong khi đó đội bóng thành Turin hòa Atletico Madrid và thắng Bayer Leverkusen, đang tạm dẫn đầu bảng D.

Inter cũng chưa thể đánh bại Juve kể từ đầu mùa giải 2016/2017 cho đến nay, tuy nhiên lợi thế sân nhà sẽ có thể tạo nên khác biệt cho trận đấu này.

Top 5 bàn thắng của Juventus vào lưới Inter: 

    Bình Luận