'Họ chi 40 triệu euro mua tôi về để đối xử với tôi như đứa trẻ nít'

Nhà vô địch EURO bất mãn với cách hành xử của đội bóng chủ quản.

Mùa hè năm 2016, Joao Mario là một trong những cầu thủ chủ chốt giúp đội tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch châu Âu. Nhanh chóng sau đó, tập đoàn Suning đã quyết định chi 40 triệu euro để mang anh về Inter Milan từ Sporting Lisbon.

Joao Mario: 'Inter treatment despicable' - Bóng Đá

 Joao Mario cho rằng đến Inter Milan là quyết định sai lầm.

Trong thời gian đầu, Joao Mario được trao cơ hội ra sân thường xuyên, tuy nhiên lại không có nhiều đóng góp tích cực cho đội chủ sân San Siro. Đầu năm 2018, tiền vệ này đến Premier League chơi cho West Ham United dưới dạng cho mượn, nhưng số lần ra sân cũng rất hạn chế. Mùa giải trước, cầu thủ người Bồ Đào Nha trở lại Inter, ra sân không thường xuyên và đầu mùa này lại đến Lokomotiv Moscow dưới dạng cho mượn.

Đến Nga thi đấu, tình hình cũng không khả quan hơn nhiều đối với Mario. Mới đây, khi trả lời tờ báo quê nhà A Bola, Joao Mario đã trách cứ đội bóng chủ quản Inter Milan: "Tôi đã không được tập luyện hay chơi các trận giao hữu như những người khác."

"Tôi đã phải tập riêng với Mauro Icardi. Tôi không hiểu nổi thái độ của Milan, bởi họ đã bỏ 40 triệu euro mua tôi về và rồi lại đối xử với tôi như một đứa trẻ con. Thật đáng khinh."

"Tôi đã phải chuyển đến một CLB thiếu ổn định hơn Sporting, có nhiều vấn đề, liên tục thay HLV, chuẩn bị cho mùa giải mới thì thật tệ."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Joao Mario ở Nga: 

    Bình Luận