Icardi: "Nếu đây đã là tốt nhất, tôi sẽ đi"

Mauro Icardi dường như đã mất hoàn toàn vào những kế hoạch xây dựng đội bóng mà lãnh đạo Inter Milan đã và đang vạch ra.

Với thất bại 1-2 trước Sassuolo vào đêm qua, Inter gần như đã không còn nhiều cơ hội để giành quyền trở lại Champions League trong mùa giải tới. Cụ thể chỉ cần Lazio giành chiến thắng vào đêm nay, tấm vé dự Champions League cuối cùng của Serie A đã xác định được chủ nhân.

Icardi:

 Mauro Icardi đã 'phát ngán' Inter?

Là người đã kéo cả đoàn tàu Inter trong suốt cả mùa giải vừa qua với 28 bàn (chiếm 44% tổng số bàn thắng mà Nerazzurri có), rõ ràng hơn ai hết, Icardi chính là người cảm thấy thất vọng nhất với kết quả này. Và đang lo lắng hơn dành cho các CĐV Inter, khi tiền đạo người Italia vừa có những tuyên bố đòi ra đi.

"Tôi đã khẳng định này với đội bóng trong rất nhiều năm là nếu đội bóng đủ tốt, tôi sẽ ở lại. Mặc khác, tôi sẽ ra đi. Tôi luôn nỗ lực hết mình vì những gì tốt nhất cho đội bóng."

"Mục tiêu dự Champions League đã không thể thực hiện không đơn giản là bạn sẽ làm lại vào mùa sau. Chúng tôi đã đặt ra mục tiêu này trong mỗi mùa giải, và chúng tôi đã chẳng thể nào đạt được cả."

Video tài năng của Mauro Icardi

    Bình Luận