Immobile: "Derby thành Rome hấp dẫn hơn bất kỳ trận đấu nào"

Chia sẻ với nhà báo Alfredo Pedulla, tiền đạo Ciro Immobile đang cực kỳ mong chờ được ra sân trong trận derby thành Rome giữa Lazio và AS Roma

Đội trưởng của Lazio, Ciro Immobile chuẩn bị có trận derby thành Rome lần thứ 14 tại vòng 12 Serie A. Mùa giải này, tiền đạo người Ý đã thi đấu khá tốt với 4 bàn thắng sau 14 trận ra sân trên mọi đấu trường. Trước đó, Immobile đã ghi bàn ở những phút bù giờ cuối cùng để mang về chiến thắng cho Lazio trước Fiorentina trên sân nhà Stadio Olimpico.

Vào giữa tuần, cầu thủ 33 tuổi đã đạt được cột mốc quan trọng trong một trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League khi ghi bàn thắng thứ 200 giúp cho Lazio vượt qua Feyenoord. Người hâm mộ Lazio hy vọng ngôi sao của họ sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp đội bóng có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong các trận đấu giữa Lazio và Roma, khi mùa trước Lazio đã đánh bại đối thủ của họ trong cả hai lượt với cùng tỉ số 1-0.

Lazio Captain Immobile Shares His Perception of Rome Derby - Bóng Đá

Ciro Immobile đang rất nóng lòng cho trận derby căng thẳng này.

Tiền đạo của Lazio hào hứng chia sẻ với nhà báo Alfredo Pedulla trước trận đấu quan trọng này : "Trận derby luôn là trận đấu hấp dẫn hơn bất kỳ trận đấu nào khác mà tôi đã trải qua trong sự nghiệp của mình."

"Có điều gì đó vượt ra khỏi giới hạn của bóng đá, cũng như trên các khán đài, người hâm mộ, âm thanh và màu sắc. Toàn bộ thành phố dừng lại, mọi người nói về trận đấu này từ nhiều tuần trước đó."

Tuấn Tú | 18:05 12/11/2023
    Bình Luận