Inter có câu trả lời cho Man Utd vụ Perisic

Ivan Perisic là cái tên mà HLV Jose Mourinho vô cùng khao khát đưa về Old Trafford.

Mùa Hè này, Man Utd đã đưa về 3 tân binh đáng để kì vọng, đó là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Tuy nhiên, cái tên mà HLV Mourinho muốn có nhất, Ivan Perisic vẫn đang ở Inter Milan.

Inter có câu trả lời cho Man Utd vụ Perisic - Bóng Đá

  HLV Jose Mourinho đang làm mọi cách để có thể đưa Ivan Perisic về Man Utd.

Sau màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Perisic ở World Cup 2018 cùng tuyển Croatia, Người đặc biệt lại càng thèm khát Perisic hơn bao giờ hết, bởi cầu thủ chạy cánh này sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Man Utd hiện tại. Tuy nhiên, tuyên bố mới đây từ Inter khiến Quỷ đỏ phải thất vọng nhiều.

HLV Luciano Spalletti nói: “Ivan không đi đâu cả. Anh ấy rất hạnh phúc ở đây. Chúng tôi biết anh ấy muốn ở lại với chúng tôi, và chúng tôi muốn Ivan ở lại, bởi anh ấy là phần quan trọng trong kế hoạch của đội bóng ở Serie A và Champions League.

Chúng tôi biết có sự quan tâm dành cho Ivan, nhưng chúng tôi không hề lo lắng, bởi vì anh ấy muốn ở lại Inter."

HLV Spalletti không quên so sánh Perisic với tân binh đắt giá của Juventus, Cristiano Ronaldo: "Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi chào đón anh ấy đến Serie A. Nhưng chúng tôi có Perisic, một cầu thủ cũng thật tuyệt vời.

Giống như Cristiano, Ivan có sức mạnh thể chất tuyệt vời, rất nhanh, rất khéo léo và chơi đầu cũng rất tốt. Không chỉ vậy, Ivan còn cho thấy tầm quan trọng khi không có bóng, anh ấy biết cách di chuyển, biết cách tham gia phòng ngự."

Tài năng đặc biệt của Ivan Perisic:

    Bình Luận