Inter khẳng định Modric muốn tới Serie A

HLV Luciano Spalletti đã tiết lộ với truyền thông rằng Luka Modric rất muốn được chuyển tới Inter Milan thi đấu, tuy nhiên...

Say khi kết thúc kỳ nghỉ của mình thì Luka Modric cũng đã trở lại Real Madrid tập trung vào đầu tuần này. Lần trở lại Bernabeu này của tiền vệ người Croatia không đơn thuần là để tập luyện cho mùa giải mới, mà bên cạnh đó còn là để thuyết phục lãnh đạo Real cho phép được ra đi.

Inter khẳng định Modric muốn tới Serie A - Bóng Đá

 Inter vẫn chưa từ bỏ Modric.

Cụ thể trong 1 tháng trở lại đây, Inter đã nhiều lần lên tiếng xác nhận về mối quan tâm của mình dành cho Modric. Mới đây, HLV Luciano Spalletti đã lên tiếng khẳng định rằng nguyện vọng của Modric chính là tới Serie A thi đấu:

"Tôi không rõ mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào, tôi chỉ có thể nói rằng mình bản thân rất vui khi một cầu thủ từng giành Champions League, có mặt tại chung kết World Cup như Modric lại muốn gia nhập đội bóng của chúng tôi."

"Tuy nhiên tôi không cho rằng cậu ấy sẽ tới, vì Real sẽ không để cậu ấy đi. Real vẫn muốn có được sự phục vụ của một cầu thủ tài năng như thế. Chúng tôi hiện đang là một tập thể rất mạnh, nhưng nếu có thêm sự phục vụ của Modric thì sẽ càng tuyệt vời hơn."

Video tài năng của Modric:

    Bình Luận