Inter Milan chính thức chia tay cái tên thứ 3 trong TTCN mùa đông

Nerazzurri đạt thỏa thuận với 1 CLB Serie A khác trên bàn đàm phán trong phi vụ ngôi sao 26 tuổi.
 

Hậu trường: Milan 1-1 Inter (Tháng 11/2021)

Trang chủ Inter Milan vừa xác nhận cho Sampdoria mượn Stefano Sensi. Tiền vệ người Ý thay đổi màu áo trong giao kèo có thời hạn đến hết chiến dịch 2021/22. Sensi trở thành gương mặt thứ 3 chia tay Giuseppe Meazza kể từ khi phiên chợ đông mở cửa. Trước tân binh Sampdoria, Facundo Colidio và Martin Satriano cũng lần lượt chuyển đi theo các hợp đồng cho mượn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sensi đã ra sân tổng cộng 52 trận trên mọi đấu trường cho Inter, đóng góp 4 bàn thắng. Dưới trướng thuyền trưởng Simone Inzaghi, anh không thật sự được trọng dụng. Từ khi mùa giải 2021/22 khởi tranh, Sensi mới ra sân 12 trận.

 Sampdoria sign Inter Milan midfielder Stefano Sensi - Bóng Đá

 Sensi chia tay Giuseppe Meazza, đầu quân cho 1 CLB Serie A khác.

Nerazzurri đang dẫn đầu cuộc đua vô địch ở Serie A. Qua 22 trận đã đấu, nhà đương kim vô địch mới chỉ thất bại duy nhất 1 trận, thu về 53 điểm. Đoàn quân do Inzaghi dẫn dắt tạo khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ 2 là Napoli và vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia, đại diện thành Milan hạ gục Venezia 2-1 trên sân nhà. Bất chấp bị các vị khách dẫn trước, Inter đã lật ngược thế cờ bằng 2 pha lập công chia đều qua 2 hiệp đấu của Nicolo Barella và Edin Dzeko. 

Ở Champions League, nhà vua nước Ý cũng đã giành quyền góp mặt ở vòng 1/8. Trong phiên chợ đông, Nerazzurri củng cố lực lượng trong phần còn lại mùa giải bằng chữ ký Robin Gosens từ Atalanta.

Phụng Sồ | 17:22 29/01/2022
    Bình Luận