Inter sẽ kiếm được bao nhiêu tiền từ Scudetto?

Gazzetta dello Sport đã tiết lộ món tiền khổng lồ mà Nerazzurri sẽ thu về nếu vô địch Calcio mùa này.

Inter Milan chỉ còn cách chức vô địch Serie A vài vòng đấu nữa, một chiến tích sẽ giúp họ đem về ngôi sao thứ hai trên logo và hàng chục triệu USD tiền thưởng.

Nerazzurri đang dẫn trước đội xếp thứ hai là AC Milan 14 điểm khi chỉ còn bảy trận đấu. Đội bóng của Simone Inzaghi có cơ hội giành Scudetto trong trận Derby della Madonnina sắp tới với Rossoneri.

Inter đã bắt đầu hướng tới mùa giải sang năm, một chiến dịch mà câu lạc bộ sẽ phải căng sức ở Serie A, Champions League, Coppa Italia và Club World Cup. Điều đó khiến họ cần tuyển mộ thêm quân tiếp viện trong phiên chợ mùa hè sắp tới.

Inter Milan - Napoli + AS Roma - Sassuola 5h-5h30 - Bóng Đá

 Inter sẽ bỏ túi khoảng 50 triệu euro.

Trang 18 của tờ Gazzetta dello Sport hôm nay nêu rõ Inter sẽ kiếm được tới 50 triệu euro từ việc giành Scudetto mùa này, một nguồn tiền không tệ ngay trước kỳ thị trường chuyển nhượng hè.

Các con số cụ thể như sau: 23,4 triệu euro đến từ Serie A và tiền bản quyền truyền hình cho đội về đích ở vị trí đầu tiên, khoảng 10 triệu euro từ UEFA và ít nhất 12 triệu euro trong các khoản thưởng từ nhà tài trợ khác nhau. Những khoản tiền này có thể còn tăng hơn nữa.

Nerazzurri cũng có mong muốn giành được Scudetto ngay trong trận derby sắp tới với Milan vào ngày 22 tháng 4 để làm phần thưởng dành cho người hâm mộ.

Đăng Nguyễn | 17:50 10/04/2024
    Bình Luận