Juve chuẩn bị gia hạn với trụ cột

Theo Sky Sport Italia, Bianconeri đã đưa ra lời đề nghị với tiền vệ của mình bằng một giao kèo mới.

Juventus được cho là đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Weston McKennie, người cuối cùng đã có được chỗ đứng trong mùa giải này.

Cầu thủ 25 tuổi gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2020. Thời gian của anh ở Turin có đầy đủ những thăng trầm.

Bianconeri thậm chí còn đẩy tiền vệ này đến Leeds United vào tháng 1 năm ngoái. Tuy nhiên, mọi thứ đã khép lại sau khi đội bóng này xuống hạng ở nước Anh vào cuối mùa giải, và rồi cầu thủ người Mỹ quay về Continassa vào tháng Bảy.

Tuy nhiên, giai đoạn tiền mùa giải là một bước ngoặt lớn. McKennie xuất hiện với trạng thái thể chất và tinh thần tuyệt vời để giành lại lòng tin của Max Allegri.

JUVENTUS SET PRICE TAG FOR CHELSEA, SPURS AND MAN UTD TARGET MCKENNIE - Bóng Đá

 McKennie đang tỏa sáng.

Cầu thủ người Texas hiện đã khẳng định mình là một nhân vật chủ chốt trong đội hình xuất phát của huấn luyện viên trưởng, có những đóng góp quan trọng ở cả tuyến giữa và cánh phải.

Do hợp đồng của ngôi sao người Mỹ sẽ hết hạn vào năm 2025 nên câu lạc bộ sẽ tìm cách ràng buộc bằng một giao kèo dài hạn.

Theo Sky Sport Italia, Bianconeri sẽ đề nghị với cựu cầu thủ Schalke một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027 hoặc 2028. Nguồn tin khẳng định hai bên có thể đạt được thỏa thuận sớm nhất là vào tháng Hai.

Đăng Nguyễn | 09:04 23/01/2024
    Bình Luận