Juve muốn tái hợp với Chiellini

Trang 8 của tờ Gazzetta dello Sport đã đưa tin về việc Bà đầm già đưa ra lời đề nghị cho cựu hậu vệ của mình.

Giám đốc thể thao của Juventus, Cristiano Giuntoli đang chuẩn bị thay đổi cơ cấu ban lãnh đạo câu lạc bộ vào mùa hè và có thể ngỏ lời với cựu cầu thủ vừa mới giải nghệ, Giorgio Chiellini.

Bianconeri dự kiến sẽ chia tay một số thành viên trong ban lãnh đạo vào cuối mùa giải, với Giovanni Manna sắp đảm nhận vai trò giám đốc thể thao tại Napoli và Federico Cherubini là ứng cử viên tại Parma, nếu hợp đồng của Mauro Pederzoli không được gia hạn.

Giuntoli đã xác định được những người thay thế cho các vị trí thượng tầng của Juventus, đó là nhân vật quan trọng của Napoli, Giuseppe Pompilio và giám đốc Pisa Stefano Stefanelli. Nhưng điều mà người hâm mộ đang rất mong chờ đó là sự trở lại của một cựu danh thủ sau sự ra đi của Pavel Nedved.

Đội hình mạnh nhất hành tinh năm 2018 - Bóng Đá

 Chiellini có thể quay lại Juve.

Trang 8 của tờ Gazzetta dello Sport hôm qua trình bày chi tiết về việc Giuntoli đang cân nhắc việc gọi Chiellini trong những tháng tới để mời anh tham gia vai trò mới ở Juventus. Cựu hậu vệ 39 tuổi treo giày vào tháng 1 và hiện đang làm huấn luyện viên đội trẻ cho Los Angeles FC.

Chiellini sẽ vui vẻ trở lại Bà đầm già, nhưng anh sẽ tìm kiếm một vị trí liên quan đến tài chính và kinh tế của câu lạc bộ, thay vì tham gia đội ngũ trinh sát hoặc chuyển nhượng.

Đăng Nguyễn | 07:29 04/04/2024
    Bình Luận