Juve sắp được rót nguồn vốn khổng lồ từ Saudi

Theo Corriere dello Sport, các quan chức của Lão bà đã đến Trung Đông để tìm kiếm đối tác mới.

Juventus đang tìm kiếm một nhà tài trợ áo đấu mới và chuyến đi gần đây đến Ả Rập Saudi không chỉ là để xem đua xe F1 đối với một số giám đốc điều hành của Juve.

John Elkann, người đứng đầu Exor (công ty cổ phần của gia đình Agnelli), không chỉ ở đó để cổ vũ cho Ferrari. Elkann và Lão bà đã để mắt đến một đối tác có khả năng mang lại nguồn tiền mặt lớn.

Barcelona tính gây sốc với trụ cột của Juventus - Bóng Đá

 Juve sắp được 'bơm máu'.

Gần như đã thất bại ở cuộc đua giành chiếc cúp tại Serie A mùa này, nhưng Juve đang tìm cách lấy lại hình ảnh vốn có. Với sẽ việc trở lại giải đấu đỉnh cao nhất của bóng đá châu Âu và cơ hội tham dự Club World Cup sắp diễn ra, Bà đầm già đang chuẩn bị giành lại ngai vàng, ngay cả sau sự ra đi của Andrea Agnelli.

Vậy Elkann đã làm gì ở Ả Rập Saudi? Theo Corriere dello Sport, ông đang bận rộn xây dựng những cầu nối và củng cố các mối quan hệ đối tác ở Trung Đông, đặc biệt tập trung vào việc tìm được nhà tài trợ áo đấu mới thay thế Jeep. Một khoản tiền khoảng 45 triệu euro mỗi năm sẽ là mục tiêu của đội bóng.

Với việc hợp đồng của Jeep sẽ hết hạn vào tháng 6, đã đến lúc Juve phải chốt được một giao kèo béo bở. Elkann và đội ngũ của ông quyết tâm thực hiện một động thái mạnh mẽ để đem về số tiền tài trợ kỷ lục cho CLB bóng đá Ý.

Đăng Nguyễn | 09:07 22/03/2024
    Bình Luận