Juventus cập nhật tình hình chấn thương của Dybala

Thông tin chấn thương của Paulo Dybala đang trở thành điều được quan tâm nhiều nhất tại Juventus vào thời điểm này.

Đẳng cấp chơi bóng của Paulo Dybala giúp Juventus mở khóa hàng phòng ngự, và chỉ số ghi bàn cá nhân của anh ấy cũng được cải thiện ở mùa giải năm nay. Nhưng không may cho La Joya, vấn đề chấn thương vẫn tiếp tục đeo bám anh.

Cựu cầu thủ Palermo từng nhận một tình huống va chạm nghiêm trọng trong trận Sampdoria vào tháng 9, qua đó ngồi ngoài vài tuần. Mới đây, khi Juventus gặp Venezia, chân sút người Argentina thêm lần nữa rời sân giữa chừng vì vấn đề chấn thương. Sự vắng mặt của anh khiến Juventus thiếu ý tưởng chơi bóng, và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Juventus cập nhật tình hình chấn thương của Dybala - Bóng Đá

 Dybala vừa dính chấn thương.

Sau đó, Max Allegri thừa nhận rằng việc để cầu thủ 28 tuổi ngay từ đầu là một rủi ro để rồi Dybala dính chấn thương liên quan đến phần cơ bắp bên đùi phải. Các báo cáo từ Juventus đã xác nhận thông tin này và CLB thành Turin sẽ tiến hành thực hiện vài bài kiểm tra lên Dybala nhằm chẩn đoán mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Rõ ràng, Juventus đang trong giai đoạn đau đầu vì vắng các ngôi sao tấn công chất lượng. Trước đó, Lão Bà từng mất Federico Chiesa và hiện tại là Dybala. Điều này đồng nghĩa Alvaro Morata hay Moise Kean phải chơi thật nỗ lực trong các trận đấu tới để khỏa lấp vị trí của 2 người đồng đội.

Video Dybala ghi bàn vào lưới Lazio:

 
Lữ Phong | 11:47 12/12/2021
    Bình Luận