Juventus – Sassuolo: Thời cơ tới rồi, Ronaldo!

Rất có thể, chuỗi ngày khó khăn của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Allianz Stadium sẽ được giải quyết bằng việc sút tung lưới “con mồi” quen thuộc: Sassuolo.

Tại vòng 14 Serie A, Juventus sẽ tiếp đón Sassuolo trên sân nhà Allianz Stadium. Bianconeri vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu bảng với 13 trận bất bại. Trong khi đó, Neroverdi đã không còn là ngựa ô như những mùa giải trước. Thầy trò ông Roberto De Zerbi chỉ đang xếp thứ 15, hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 3 điểm. Vậy nên, nhiều người tin rằng “Lão phu nhân” sẽ dễ dàng nối dài mạch trận bất bại của mình.

Juventus – Sassuolo: Thời cơ tới rồi, Ronaldo! - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi ngày khó khăn ở Juventus.

Ở trận đấu này, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha không có phong độ cao trong thời gian gần đây. Sau 15 trận đấu, tiền đạo 34 tuổi mới chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng. Vấn đề ở đầu gối đã khiến CR7 không thể đóng góp nhiều cho Juventus và anh đang phải đón nhận sức ép rất lớn, đặc biệt là khi Paulo Dybala, Gonzalo Higuain liên tục tỏa sáng.

Thế nhưng, rất có thể chuỗi ngày khó khăn của Cristiano Ronaldo sẽ khép lại sau khi cuộc tiếp đón Sassuolo kết thúc. Nên nhớ rằng, ở mùa giải 2018 – 2019, sau khi cập bến Juventus, siêu sao 34 tuổi cũng đã trải qua chuỗi 4 trận không thể ghi bàn. Áp lực dành cho CR7 là rất lớn bởi khi ấy, nhiều người rất muốn chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao và những pha ăn mừng của anh.

Song, mọi chuyện đã thay đổi khi Juventus chạm trán Sassuolo ở Allianz Stadium. Phút thứ 50, xuất phát từ 1 tình huống đá phạt góc, Gian Marco Ferrari và Andrea Consigli đã không hiểu ý nhau, tạo cơ hội cho Cristiano Ronaldo dễ dàng sút tung lưới Sassuolo. Đây chính là bàn thắng đầu tiên của CR7 cho Juventus. Với tâm lý hưng phấn, chỉ 15 phút sau, tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục điền tên mình lên bảng tỉ số. Juventus tổ chức phản công, bóng đến chân siêu sao 34 tuổi và thủ môn Andrea Consigli chỉ còn biết nhìn bóng bay vào lưới.

Juventus – Sassuolo: Thời cơ tới rồi, Ronaldo! - Bóng Đá

 Hai bàn thắng vào lưới Sassuolo ở mùa giải trước đã giúp CR7 giải tỏa rất nhiều áp lực.

Ở trận đấu ấy, Juventus đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Ba điểm có được trước Sassuolo chính là màn khởi đầu cho chuỗi 28 bàn thắng của Cristiano Ronaldo cho Bianconeri trong mùa giải 2018 – 2019. Neroverdi cũng chính là “con mồi” quen thuộc của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ở trận lượt về, anh đã sút tung lưới Andrea Consigli, góp công vào chiến thắng 3-0 của Juventus ngay tại Citta del Tricolore.

Sau những gì đã xảy ra trong quá khứ, các Juventini đang hi vọng rằng Cristiano Ronaldo sẽ ghi bàn trong cuộc tiếp đón Sassuolo vào cuối tuần này. Đây chính là cơ hội để anh giải tỏa sức ép đang đè nặng, đánh dấu sự trở lại ngọt ngào. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

(*) Xem lại những bàn thắng của Ronaldo trong trận Juventus 2-1 Sassuolo:

    Bình Luận