Lập cú đúp vào lưới Inter, Ibrahimovic được dịp tuyên bố sốc

Tiền đạo người Thụy Điển đã có 1 màn trình diễn cực kỳ xuất sắc trước đội bóng cũ của mình.
 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan

Đêm qua (17/10), trận Derby della Madonnina đã diễn ra tại San Siro. Trước trận đấu này, cả 2 đội bóng thành Milano đều gặp tổn thất về mặt lực lượng do COVID-19, đặc biệt là Inter Milan. Tuy nhiên, với tính chất của 1 trận derby, cuộc chạm trán này đã diễn ra rất sôi nổi. Chung cuộc, AC Milan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đây là lần đầu tiên sau 4 năm họ đánh bại đại kình địch cùng thành phố ở đấu trường Serie A.

Ở trận đấu này, Zlatan Ibrahimovic đã thi đấu cực kỳ xuất sắc. Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi cả 2 bàn thắng cho AC Milan và thể hiện tầm ảnh hưởng của 1 thủ lĩnh ở trên sân. Đáng nói hơn, "lão tướng" 39 tuổi từng bị nhiễm COVID-19 và mới chỉ bình phục cách đây ít ngày.

Ibra:

 Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng trước Inter Milan.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, Zlatan Ibrahimovic đã tuyên bố đầy ngạo nghễ:

"Một trận đấu rất quan trọng. Milan đã không thể giành chiến thắng trước Inter trong vòng 4 năm. Tôi đã bị cấm ra đường trong vòng 2 tuần. Vì vậy, tôi rất khát khao. Hôm nay, tôi đã chứng minh điều đó bằng 2 bàn thắng. Có đôi chút thất vọng vì quả phạt đền được thực hiện không thành công, nhưng điều quan trọng là Milan đã giành chiến thắng. Cuộc phiêu lưu này vẫn chưa dừng lại.

Tôi cảm thấy mình hoàn thiện hơn, nhiều kinh nghiệm hơn. Khi bạn còn trẻ, bạn cần phải tiến bộ. Bây giờ, tôi thấy mình đã trở nên hoàn hảo. Mười năm trước, không ai có thể ngăn cản tôi. Thế nhưng bây giờ, họ cũng không thể làm được điều đó."

    Bình Luận