Lazio muốn chiêu mộ cựu tiền đạo của Juventus

Nguồn tin từ GFIN cho biết Lazio muốn có được chữ ký của tiền đạo Federico Bernardeschi trong tháng 1.

Theo nguồn tin từ GFIN, câu lạc bộ Lazio muốn chiêu mộ cựu tiền đạo của Juventus, Federico Bernardeschi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Trước đó, Bernardeschi từng có khoảng thời gian làm việc chung với HLV Maurizio Sarri khi ông còn dẫn dắt Juventus. Vì vậy, Sarri muốn tái hợp với người học trò cũ để tăng cường hàng tấn công của Lazio, sau khi ngôi sao 29 tuổi rời Juve để gia nhập Toronto FC.

LAZIO INTERESTED IN FORMER JUVENTUS MAN FEDERICO BERNARDESCHI - Bóng Đá

Bernardeschi ghi được 13 bàn thắng trong thời gian thi đấu cho Toronto.

Bernardeschi được cho là rất muốn trở lại Serie A thi đấu để cố gắng giành một vị trí trong đội hình của HLV Luciano Spalletti tham dự EURO 2024. Vì vậy, tiền đạo này sẵn sàng giảm lương để chuyển tới thi đấu cho Lazio theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Hiện tại, Lazio đang đứng ở vị trí thứ 6 với 33 điểm sau 20 trận đấu tại Serie A, chỉ kém 1 điểm so với nhóm được dự Champions League mùa tới.

Sự xuất hiện của cựu tiền đạo Juventus và Fiorentina, người đã ghi được 22 bàn thắng trong 206 lần ra sân tại Serie A, sẽ mang tới cho HLV Sarri một phương án tấn công chất lượng trong phần còn lại của mùa giải.

Tuấn Tú | 11:56 26/01/2024
    Bình Luận