Max Allegri vẫn hài lòng dù Juventus không thắng

Chia sẻ với DAZN, huấn luyện viên người Italia tỏ ra hài lòng với 1 điểm giành được trước Genoa.

Ở trận đấu sớm vòng 16 Serie A, Juventus bất ngờ bị Genoa cầm chân trên sân khách với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khiến thầy trò Max Allegri bỏ lỡ cơ hội tạm thời soán ngôi đầu bảng của Inter Milan. Thậm chí họ còn đứng trước nguy cơ bị chính đối thủ nới rộng khoảng cách về mặt điểm số.

 - Bóng Đá

 Juventus bất ngờ bị Genoa cầm chân ở vòng 16 Serie A.

Tuy nhiên, thay vì thất vọng, huấn luyện viên Max Allegri lại tỏ ra bằng lòng với 1 điểm có được ở trận đấu này. Ông còn không quên dành những lời khen ngợi cho Genoa. Nhà cầm quân 56 tuổi hy vọng các học trò sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.

Chia sẻ với DAZN, ông nói: “Thật không dễ dàng để thi đấu với Genoa ở thời điểm này, toàn đội đã có màn trình diễn tốt. Nhưng chúng tôi cần phát triển vì để luôn dẫn đầu, chúng tôi cần tận dụng cơ hội và thi đấu hiệu quả hơn”.

 - Bóng Đá

 Max Allegri vẫn tỏ ra hài lòng với các học trò.

Khi bạn muốn đánh bại đối thủ thì bạn phải làm được, khi có cơ hội quan trọng thì bạn phải ghi bàn. Đó là một thời điểm quan trọng, hãy tiếp tục chuỗi trận tích cực và bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho Frosinone. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội”, huấn luyện trưởng của Juventus nói thêm.

Huy Trưởng | 12:38 16/12/2023
    Bình Luận