Mẹ Rabiot bức xúc với truyền thông Italia

Chia sẻ với Ansa, mẹ cũng là người đại diện của Adrien Rabiot tỏ ra vô cùng bức xúc về những tin đồn thất thiệt liên quan đến cậu con trai.

Giao kèo hiện tại giữa Adrien Rabiot và Juventus sẽ kết thúc vào tháng 6/2024. Đôi bên đang nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng. Gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin thêm một mùa giải nữa.

 - Bóng Đá

 Mẹ Rabiot bức xúc với những thông tin thất thiệt về cậu con trai.

Điều này khiến mẹ cũng là người đại diện của Adrien Rabiot vô cùng bức xúc. Chia sẻ với Ansa, bà khẳng định những thông tin được đăng tải thời gian vừa qua là hoàn toàn sai sự thật. Chưa có bất cứ thỏa thuận nào được thông qua về tương lai của tuyển thủ Pháp.

Tôi hoàn toàn phủ nhận tin tức được truyền thông đưa tin vào thứ Năm tuần trước về việc Adrien (Rabiot) gia hạn với Juventus. Nó chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của mình. Thằng bé chỉ tập trung vào sân cỏ và mùa giải này”, bà chia sẻ về cậu con trai.

 - Bóng Đá

 Adrien Rabiot hoàn toàn tập trung cho Juventus hiện tại.

Không có cuộc thảo luận nào đang diễn ra với bất kỳ câu lạc bộ nào. Mặc dù tôi rất tức giận khi nhìn thấy tin tức trên các bài báo. Chẳng khác gì một sự bịa đặt của báo chí nhưng tôi quyết định chỉ trả lời hôm nay để tránh can thiệp vào trận đấu sắp tới”.

Huy Trưởng | 12:45 12/12/2023
    Bình Luận