Milan gọi tiền đạo 15 tuổi đấu với Fiorentina

La Gazzetta dello Sport đưa tin HLV Stefano Pioli sẽ gọi Francesco Camarda lên đội một để chuẩn bị cho trận đấu với Fiorentina vào cuối tuần này.

HLV Stefano Pioli đang gặp vấn đề về nhân sự trên hàng tấn công khi AC Milan sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Olivier Giroud vì án treo giò, còn Noah Okafor đã dính chấn thương nhẹ ở bắp đùi sau khi trở về từ loạt trận quốc tế.

Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết nhiều khả năng HLV người Ý sẽ gọi tiền đạo 15 tuổi Francesco Camarda chuẩn bị cho trận đấu với Fiorentina vào cuối tuần. Nếu Camarda thực sự xuất trận, có thể từ băng ghế dự bị thì anh sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu trong một trận tại Serie A.

Milan gọi tiền đạo 15 tuổi đấu với với Fiorentina - Bóng Đá

Tài năng trẻ của AC Milan đã được triệu tập vào đội tuyển U15 Italia.

Mùa này, Camarda đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi thi đấu cho đội trẻ Primavera của Milan và đã có được 7 bàn thắng trong 13 trận ra sân, lập kỷ lục là cầu thủ người Ý trẻ nhất ghi bàn ở các giải châu Âu. 

Trước đó, chân sút 15 tuổi trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của các đội bóng lớn tại châu Âu sau khi gây ấn tượng bằng việc ghi 485 bàn thắng sau 89 trận cho đội trẻ của Rossoneri.

Tuấn Tú | 09:49 24/11/2023
    Bình Luận