Milan hủy diệt Napoli; Thầy trò Mourinho áp sát top 4

Các cầu thủ AC Milan và AS Roma đã tạo ra một vòng đấu 28 vô cùng thú vị tại Serie A.
 

Vòng 28 Serie A chứng kiến chuyến làm khách của AC Milan trước Napoli, đội bóng đang dẫn đầu BXH. Và trong một ngày mà Victor Osimhen không được đăng ký thi đấu, Napoli đã đánh mất chính mình.

Milan đại thắng Napoli; Thầy trò Mourinho tiệm cận top 4 - Bóng Đá

 Leao có một cú đúp ấn tượng trước Napoli.

Họ thua liền hai bàn chỉ sau 25 phút, sau những pha lập công của Rafael Leao và Brahim Diaz. Đến phút 67, tỷ số đã là 4-0 cho nửa đỏ thành Milan. Người điền tên lên bảng điện tử một lần nữa là Leao và bàn còn lại thuộc về Alexis Saelemaekers. 

Chiến thắng này không khiến cơ hội vô địch Serie A của Napoli hẹp đi, khi họ đang bỏ cách đội nhì bảng Lazio đến 16 điểm. Tuy nhiên, nó là một cuộc tập dượt hoàn hảo để Milan có thể đánh bại Napoli trong hai trận đấu ở Tứ kết Champions League sắp tới. 

Trước đó vài giờ đồng hồ, AS Roma đã không phạm sai lầm nào để đánh bại Sampdoria với tỷ số 3-0 tại Olimpico. Đây là trận đấu mà Roma được chơi hơn người từ phút 52. Chưa đầy 10 phút sau đó, Georginio Wijnaldum đã cụ thể hóa ưu thế bằng bàn thắng mở điểm sau đường chuyền dọn cỗ của Matic. 

Phải chờ đến những phút cuối Paulo Dybala và Stephan El Shaarawy mới đóng hòm trận đấu bằng những pha lập công liên tiếp ở các phút 88 và 90+4. Thắng trận, Roma đã bằng điểm với đội bóng đứng thứ 4 - Inter Milan và chỉ đứng sau do kém hiệu số.

Ngọa Long | 04:47 03/04/2023
    Bình Luận