M.U và Chelsea chú ý, Martinez có quyết định cho tương lai

Lautaro Martinez sẵn sàng ký hợp đồng mới với Inter bất chấp sự quan tâm từ các đội bóng ở Premier League là Chelsea và Manchester United, theo 90min.

Hợp đồng hiện tại của đội trưởng Inter tại San Siro sẽ hết hạn vào năm 2026 và người đại diện của anh trước đó đã có cuộc đàm phán với Chelsea và Man United về khả năng chuyển từ Ý sang Anh. Real Madrid cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo tài năng.

Mặc dù vậy, Inter khả năng sẽ giữ chân ngôi sao của họ, muốn ràng buộc tiền đạo này với một hợp đồng dài hạn, lý tưởng nhất là trước mùa hè năm 2024. 90min hiểu rằng Martinez hiện đã sẵn sàng ký hợp đồng gia hạn với I Nerazzurri sau khởi đầu tốt nhất trong sự nghiệp cho một mùa giải.

Lautaro Martinez muốn gắn bó lâu dài với Inter Milan - Bóng Đá

 Martinez đang chơi xuất sắc cho Inter.

Cầu thủ người Argentina đã có phong độ đáng chú ý cho Inter trong mùa giải này, ghi 13 bàn sau 13 lần ra sân ở Serie A - bao gồm cả bàn gỡ hòa quan trọng trong trận hòa Derby d'Italia với Juventus tại sân vận động Allianz.

Bàn thắng đó đã giúp Inter giữ vị trí đầu bảng Serie A, hơn đối thủ gần nhất là Juve 2 điểm, đồng thời đã giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 4 trận vòng bảng đầu tiên của họ tại UEFA Champions League.

Thanh Vũ | 20:43 29/11/2023
    Bình Luận