Napoli, Milan cùng thắng; nhà vô địch đã hiện rõ

Giacomo Raspadori đã đưa Napoli đến gần chức vô địch Serie A đầu tiên sau hơn 3 thập kỷ với bàn thắng ở phút bù giờ trước Juventus.
 

Raspadori hoàn toàn không bị kèm cặp để tung cú vô lê từ đường chuyền của Eljif Elmas ở phút thứ 90+3 trong cuộc chạm trán kịch tính ở Turin, giúp Napoli vượt lên dẫn trước 17 điểm so với đội xếp thứ hai là Lazio.

Bàn thắng muộn của Raspadori có nghĩa là Napoli, đội đã bị AC Milan loại khỏi Champions League, có thể vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ năm 1990 vào cuối tuần tới nếu họ đánh bại Salernitana và Lazio không thắng được Inter Milan.

d - Bóng Đá

 Napoli đã tiến đến rất gần ngôi vương.

Juve đứng ở vị trí thứ ba, họ đã thăng hạng sau quyết định thu hồi hình phạt trừ 15 điểm vì hoạt động chuyển nhượng bất hợp pháp. Tuy nhiên, họ đang chờ phán quyết mới từ tòa phúc thẩm của Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) để xem liệu họ có bị nhận án phạt trừ điểm khác hay không.

Trong khi đó, Rafael Leao lập cú đúp khi gã khổng lồ Milan giành chiến thắng 2-0 trước Lecce. Đội bóng của Stefano Pioli đang nằm ngoài nhóm dự Champions League do hiệu số bàn thắng kém Roma. Milan hơn Inter 2 điểm, hai đội sẽ chạm trán ở bán kết C1 tháng tới.

Thanh Vũ | 04:37 24/04/2023
    Bình Luận