Napoli sắp có giám đốc của Juve

Sky Italy cho hay Partenopei đã đạt được thỏa thuận cá nhân với vị giám đốc trẻ tuổi của Lão bà.

Sau những đồn đoán về một số ứng cử viên, Napoli đã nhắm đến Giovanni Manna cho vị giám đốc thể thao của họ, thay thế Mauro Meluso. Sky Italy thông báo rằng Partenopei đã đạt được thỏa thuận miệng với quan chức trẻ tuổi này.

Gli Azzurri sẽ phải chờ Juventus bật đèn xanh vì ông vẫn còn một năm hợp đồng. Trên thực tế, Manna sẽ đi theo chiều ngược lại với Cristiano Giuntoli, khi người đàn ông này chuyển từ xứ Naples đến Turin hè năm ngoái.

Nguồn Internet

 Manna sắp đến Napoli

Vị giám đốc 36 tuổi đã có kinh nghiệm ở Thụy Sĩ trước khi chuyển đến Juve. Ông đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý đội Next Gen trong những năm gần đây.

Nếu Napoli đạt được những gì họ mong muốn, Manna sẽ tiếp quản chiếc ghế này vào tháng 7. Đội bóng cũng sẽ chọn một huấn luyện viên mới trước đó. Vincenzo Italiano hiện đang là người dẫn đầu trong thứ tự ưu tiên của câu lạc bộ.

Theo Alfredo Pedulla , Partenopei vẫn chưa thuyết phục được Antonio Conte. Họ đã 'chấm' Xabi Alonso, nhưng chiến lược gia này sẽ ở lại Bayer Leverkusen. Ngoài ra, đội bóng Serie A cũng quan tâm đến Domenico Tedesco của đội tuyển Bỉ .

Đăng Nguyễn | 08:54 03/04/2024
    Bình Luận