Người đại diện cập nhật tình hình mới nhất của Pogba

Qua Tuttojuve, Rafaela Pimenta đã cung cấp những thông tin liên quan đến vụ dương tính doping của Paul Pogba.

Cuộc kiểm tra mẫu thử đầu tiên cho kết quả dương tính của Paul Pogba đã khiến tiền vệ này gặp rắc rối. Juventus đã không đưa ra bình luận gì và trong vài tuần qua, hầu như không có thêm tin tức nào về anh.

Tiền vệ người Pháp đã yêu cầu tiến hành một cuộc xét nghiệm khác trên mẫu B của mình và kết quả cho ra kết quả tương tự như lần đầu tiên. Nó đã trực tiếp xác nhận rằng anh đã sử dụng chất cấm.

Người đại diện cập nhật tình hình mới nhất của Pogba - Bóng Đá

 Có rất ít tin tức về Pogba thời gian qua.

Juventus đã và đang hỗ trợ nhiều nhất có thể về mặt giấy tờ, nhưng đội bóng thành Turin không thể làm được gì nhiều hơn ngoài việc chờ xem Pogba sẽ bị treo giò trong bao lâu. Tuyển thủ Pháp có thể phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu 4 năm, điều này hầu như sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu của anh tại câu lạc bộ.

Người đại diện của tiền vệ này, Rafaela Pimenta, hiện đã cung cấp thông tin cập nhật về tình hình của Pogba, nói rằng họ đang chuẩn bị kháng cáo.

Pimenta nói với Tuttojuve:

Pogba? Chúng tôi đang tiến hành kháng cáo. Với tư cách là một luật sư, tôi biết rằng đây là một chủ đề phải được xử lý bằng pháp luật, nhưng tôi luôn có hy vọng. Tôi sẽ luôn gần gũi với Paul, anh ấy là một phần cuộc sống của tôi. Tôi biết ơn cách anh ấy đối xử với tôi cũng như sự tôn trọng mà anh ấy dành cho chúng tôi”.

Đăng Nguyễn | 07:55 16/11/2023
TỪ KHÓA: juventuspaul pogba
    Bình Luận